Học làm bánh miễn phí - mua ngay lò rẻ”

November 2, 2016

Visa nhập cảnh Việt Nam

Visa nhập cảnh Việt Nam

Người nước ngoài nhập cảnh vào VN cần có visa nhập cảnh Việt Nam , họ có thể làm thủ tục xin visa nhập cảnh Việt Nam tại Đại sứ quán hoặc thuê một công ty dịch vụ về thị thực xuất nhập cảnh như Song Linh Tours để làm giúp bạn, vừa uy tín, vừa nhanh gọn, đỡ tốn nhiều thời gian mà chi phí lại rẻ.


*Thủ tục hồ sơ xin visa nhập cảnh Việt Nam gồm:

– Tờ khai xin cấp visa nhập cảnh theo mẫu.

Lưu ý: mẫu đơn có thể thay đổi tuỳ theo cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài.

Có 2 mẫu đơn: 1 mẫu cho người nước ngoài và 1 mẫu cho người Việt Nam định cư ở nước ngoài. Quý khách cần kê khai đầy đủ và chính xác theo các mục yêu cầu.

– Hộ chiếu gốc của người nước ngoài phải còn thời hạn trên 06 tháng.

– 02 ảnh 4x6cm hoặc 3x4cm.

– Công điện cho đồng ý cấp visa (Approval letter upon arrival) hay Công văn nhập cảnh do Cục quản lý xuất nhập cảnh.

– Bộ công an của nước CHXHCN Việt Nam phê duyệt cho phép bạn nhập cảnh và nhận visa tại Đại sứ quán Việt Nam tại nước ngoài (Trong công văn phải ghi rõ tên Đại sứ quán Việt Nam tại nước ngoài). Sở dĩ gọi là công điện vì Cục xuất nhập cảnh sẽ fax hay đánh điện sang cho Đại sứ quán.

Công văn này được cấp được Cục quản lý XNC cấp do 1 trong những cá nhân tổ chức sau bảo lãnh:

+ Nhân thân của người nước ngoài tại Việt Nam bảo lãnh.

+ Công ty hoặc tổ chức tại Việt Nam bảo lãnh với mục đích thương mại, công tác…

+ Công ty du lịch bảo lãnh với mục đích thăm quan du lịch Việt Nam.

Lưu ý: Công văn nhập cảnh này phải được Cục quản lý xuất nhập cảnh – Bộ công an fax đến Đại sứ quán cụ thể của Việt Nam ở nước ngoài.

*Cách nộp hồ sơ xin visa Việt Nam ở Đại Sứ Quán: bạn có thể nộp trực tiếp tại Đại sứ quán hoặc gửi qua đường bưu điện đến Đại sứ quán. Nếu gửi hồ sơ qua đường bưu điện, thì cần gửi thêm 1 phong bì có dán tem và ghi địa chỉ người nhận.

*Quy trình để xin được visa tại Đại sứ quán:

1. Xuất trình hộ chiếu;

2. Xuất trình công văn nhập cảnh (Có thể dùng bản photo hay in ra từ máy tính trên khổ giấy A4)

3. Điền vào form mẫu theo hướng dẫn của nhân viên Đại sứ quán Việt Nam.

4. Nộp lệ phí visa tại tại Đại sứ quán theo quy định.

Lưu ý: Việc xin visa Việt Nam không dành cho những đối tượng là người nước ngoài thuộc các quốc gia được Việt Nam miễn thị thực.

Du khách nhập cảnh Việt Nam cần phải có hộ chiếu hoặc giấy tờ có giá trị thay thế hộ chiếu và thị thực hợp lệ do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp, trừ những trường hợp được miễn thị thực.

*Những nước được việt Nam miễn thị thực nhập cảnh gồm:

– Người nước ngoài, người Việt Nam mang hộ chiếu nước ngoài nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú tại đảo Phú Quốc được miễn thị thực với thời gian tạm trú không quá 30 ngày. Kể cả những người nước ngoài vào một cửa khẩu quốc tế của Việt Nam (kể cả đường hàng không và đường biển), lưu lại khu vực quá cảnh ở cửa khẩu đó, rồi chuyển tiếp đi đảo Phú Quốc cũng được miễn thị thực theo quy định này.

– Quan chức, viên chức Ban Thư ký ASEAN không phân biệt loại hộ chiếu được miễn thị thực nhập cảnh Việt Nam với thời hạn tạm trú không quá 30 ngày.

– Từ ngày 01/01/2015 – 31/12/2019, công dân các nước Thụy Điển, Na Uy, Đan Mạch, Phần Lan, Nga, Nhật Bản và Hàn Quốc không phân biệt loại hộ chiếu và mục đích nhập cảnh được miễn thị thực nhập cảnh Việt Nam với thời hạn tạm trú không quá 15 ngày kể từ ngày nhập cảnh.

– Từ ngày 01/07/2015 – 30/06/2016, công dân các nước Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha và I-ta-li-a không phân biệt loại hộ chiếu và mục đích nhập cảnh được miễn thị thực nhập cảnh Việt Nam với thời hạn tạm trú không quá 15 ngày kể từ ngày nhập cảnh.

– Từ ngày 01/07/2015 – 30/06/2020, công dân Bê-la-rút không phân biệt loại hộ chiếu và mục đích nhập cảnh được miễn thị thực nhập cảnh Việt Nam với thời hạn tạm trú không quá 15 ngày kể từ ngày nhập cảnh.

Trên đây là những thủ tục để bạn có thể xin visa nhập cảnh Việt Nam tại Đại sứ quán. Thường thì do thủ tục visa nhập cảnh ở Đại Sứ quán khá phức tạp, tốn nhiều thời gian và công sức mà nhiều khi hiệu quả không như ý muốn khiến bạn gặp nhiều phiền phức, rắc rối. Vậy nên , xu hướng hầu hết của mọi người là thường tìm đến một địa chỉ chuyên về dịch vụ visa uy tín để xin visa nhập cảnh Việt Nam. Vừa an toàn, hiệu quả, nhanh gọn mà giá lại rẻ.

Quý khách có nhu cầu xin visa nhập cảnh Việt Nam, gia hạn visa Việt Nam , làm giấy phép lao động ,…vv xin vui lòng liên hệ 0968 193 366 để được Song Linh Tours tư vấn miễn phí và hỗ trợ bạn mọi thủ tục visa từ A-Z, uy tín, giá lại phải chăng nhất!

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0 comments: