Học làm bánh miễn phí - mua ngay lò rẻ”

February 6, 2017

2017 dự đoán BĐS Hà Nội tăng trưởng nhanh

Hiện nay thị trường BĐS Hà Nội đang dần ổn định trở lại và đang tăng trưởng nhanh vào 2017.

Tốc độ đô thị hóa hiện nay tại Hà Nội phát triển nhanh dân số tăng cao vì vậy nguồn cung nhà ở tại Hà Nội đang ít đi rất nhiều, không phục vụ được hết nhu cầu hiện nay. Vì vậy giá BĐS hiện nay luôn ở tình trạng rất cao nhất là vị trí trung tâm và phía Tây Hà Nội với 1 số dự án lớn như dự án Louis city.

Theo dự đoán của những chuyên gia sau vụ "sốt" do đầu cơ đẩy giá, những năm gần đây thị trường BĐS tại Hà Nội đang dần đi vào  ổn định, và phát triển lâu dài hơn.

2017 dự đoán BĐS Hà Nội tăng trưởng

Nguồn cung đất nên tăng nhanh 

Đất nền tại Hà Nội dự kiến sẽ tăng trở lại sau vài năm chìm xuống. do nhiều nhà đầu cơ bắt đầu đi tìm đất nền, nhà liền kề, biệt thự như chung cư Liền kề louis City , ... hội tụ nhiều đặc điểm thuận lợi để mang lại nhiều lợi nhuận. Đồng thời có nhiều khách hàng cũng quan tâm tới phân khúc nhà ở liền kề.

Theo như 1 số người thì 2017 phân khúc nhà giá rẻ sẽ chiếm lĩnh thị trường BĐS với số nguồn cung tăng nhanh chóng, cùng những dự án rất tiềm năng sau này như Liền kề Louis City lã vọng luôn trong tình trạng có nhu cầu cao từ khách hàng. Tuy có số lượng nhà ở giá rẻ tăng nhanh trong thời gian gần đây nhưng nhiều khả năng phân khúc này vẫn khó có thể đáp ứng được hết nhu cầu của khách hàng hiện nay. Sự xuất hiện của nhiều dự án chung cư giá rẻ sẽ tạo nên cuộc chiến trên thị trường điều này sẽ làm giảm vấn đề lệch pha cung cầu nhà ở và có thể bỏ bớt những doanh nghiệp không cạnh trang được, đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua nhà như.

Nhằm phát triển phân khúc nhà ở giá rẻ cho những người có thu nhập thấp theo những chuyên gia của BĐS nhận định cần phải cải thiện hạ tầng như giao thông, nhà ở, nhất là chính sách đồng bộ là điều kiện tốt nhất để thu hút doanh nghiệp vào phân khúc nhà ở giá rẻ này. Ngoài ra cũng cần thêm những gói tin dụng vừa và nhỏ cho doanh nghiệp để phát triển thị trường lâu dài và ổn định.




0 comments: