Học làm bánh miễn phí - mua ngay lò rẻ”

February 17, 2017

Lắp đặt kho lạnh cần lưu ý 1 số đều

Khi nhu cầu bảo quản sản phẩm nhất là sản phẩm về y tế,công nghiệp thì kho lạnh là giải pháp mà nhiều người nghĩ đến đầu tiên. Vậy khi lắp đặt kho lạnh cần biết những điều gì? Hãy cùng xem thông tin dưới đây.



1, Lắp kho lạnh để làm gì?

Bạn cần xác định lắp đặt kho lạnh để bảo quản sản phẩm gì, những kho lạnh bảo quản sản phẩm phổ biến được sử dụng hiện nay như kho lạnh thực phẩm, kho lạnh vacxin,... Sản phẩm được sắp xếp ra sao để trên giá hay treo móc, đóng gói hay hàng đóng, chất liệu để đóng gói như thế nào?

Khi đã xác định được các yếu tố ở trên thì việc tiến hành lắp đặt kho lạnh để bảo quản sản phẩm đông lạnh sẽ diễn ra nhanh chóng. Nếu khách hàng chưa cung cấp được thông tin về kho lạnh cần lắp thì nhà thầu sẽ có các phương án lắp đặt kho lạnh phù hợp với khách hàng.



2, Kích thước kho lạnh

Biết được kích thước kho lạnh sẽ giúp cho xác định dung tích của kho lạnh là bao nhiêu. Nếu khách hàng không xác định được dung tích kho lạnh như cách bảo quản vacxin thì nhà cung cấp sẽ căn cứ và khối lượng sản phẩm bảo quản để tính ra dung tích kho lạnh.

3, Nơi lắp đặt kho lạnh

Vị trí lắp đặt kho lạnh như kho lạnh bảo quản vacxin ở đâu cũng là vấn đề cần quan tâm. Lắp đặt kho lạnh có thể ở khu dân cư hoặc khu công nghiệp từ đó để xác định nên dùng với loại gas lạnh nào. Đối với khu dân cư thì có thể dùng loại gas thơm, còn khu công nghiệp thì dùng loại gas thối có giá rẻ hơn.

4, Giải nhiệt máy lạnh khi lắp kho lạnh

Môi trường giải nhiệt máy lạnh có thể là môt trường giải nhiệt nước hoặc môi trường khí. Nếu trong môi trường không khí độc hại thì nên dùng giải nhiệt nước.


0 comments: