Học làm bánh miễn phí - mua ngay lò rẻ”

February 17, 2017

Những lưu ý khi sử dụng thiết bị lạnh hiệu quả

Hiện nay nhu cầu về thiết bị lạnh là rất cao, đặc biệt là trong những ngày nóng bức. Nhưng sử dụng làm so cho hiệu quả lại là việc công dễ với nhiều người. Dưới đây là những mẹo khi sử dụng thiết bị lạnh.


1, Giới thiệu thiết  bị lạnh 

Thiết bị lạnh là chỉ chung những thiết bị làm lạnh có vai trò giúp người sử dụng đáp ứng được 1 số công việc nhất định, giảm thời gian làm việc. Những thiết bị lạnh có thể kể đến như máy làm đá viên, máy làm mát hoa quả,...

Tuy kích thước mẫu mã của thiết bị lạnh không quá lớn nhưng vì tính cạnh tranh cũng công xuất hoạt động nên thiết bị lạnh được coi là sản phẩm có khả năng tiêu thụ lượng điện rất lớn.  Nên hiệu quả sử dụng cũng không như mong muốn. Tuy nhiên trên thực tế sử dụng thiết bị hiệu quả hay không phụ thuộc phần lớn vào cách dùng của cong người. Vậy làm sao để sử dụng thiết bị lạnh hiệu quả? Hãy  cùng xem nhé.



2, Những cách sử dụng thiết bị lạnh hiệu quả

_Nên để thiết bị lạnh như thanh lý máy làm đá viên  tại vị trí khô giáo, thoáng mát, tránh để ở những nơi trật hẹp tối  tăm ẩm thấp vì có thể sẽ làm thiết bị hoạt động nhanh yếu khi. Không để thiết bị lạnh ở quá gần ánh sáng mặt trời chiếu vào, không để gần những đồ như lò vi sóng, bếp điện.

_Tùy chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp nhất. Phụ thuộc vào từng loại thiết bị lạnh sẽ có mức nhiệt độ khác nhau. Lưu ý không sử dụng không để nhiệt độ quá thấp hay tùy chỉnh nhiệt độ tăng giảm bất ngờ, vì có thể làm máy nhanh hỏng và tăng lượng tiêu thụ lên.

_Đồ dùng cũng gần phải sắp sếp lại nên tránh sắp xếp đồ dùng như dưới đây

+Đặt thiết bị lạnh tại nơi trật hẹp, bức bối.
+Để nhiều đồ đạc xung quang che khuất tầm của thiết bị.
+Nhà có nhiều khe hở hay cửa sổ
+Đặt ở những nơi có ánh sáng chiếu trực tiếp.
+Đặt gần những nơi có nhiệt độ cao trong nhà.

_Thương xuyên vệ tinh cho thiết bị lạnh như mua máy làm đá viên. Nếu để thiết bị nhiều bụi bẩn thì có thể làm tăng điện năng tiêu thụ và giảm hiệu quả khi sử dụng. Nếu được hãy vệ sinh cho thiết bị lạnh 1 tháng từ 1 đến 2 lần là tốt nhất. Ngoài ra có thể tháo dỡ máy và vệ sinh cho các linh kiện bên trong để máy trơn tro hơn.



0 comments: